• Cơ hội nhận Mercedes khi mua căn hộ nghỉ dưỡng Panorama Nha Trang

    Khách hàng còn có cơ hội sở hữu xe hơi sở Mercedes C200 2016 màu đen với chương trình “Mua nhà mới – đón xe sang” do chủ đầu tư tổ chức. Những chính sách ưu đãi nội thất và quà tặng đồng thời mở ra cơ hội mua căn hộ nhưng trúng xe hơi ngay trước thềm Tết Đinh Dậu.

    Panorama Nha Trang có hướng nhìn đẹp ra vịnh Nha Trang.

    Nha Trang thu hút nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp từ khắp mọi miền Tổ quốc nhờ tiềm năng du lịch lớn và những định hướng phát triển trong tương lai. Nhờ đó, PANORAMA NHA TRANG có lợi thế để nhà đầu tư có thể tối đa hóa mức sinh lời từ việc cho thuê khi sở hữu một căn hộ khách sạn tại đây.

    Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, 9 tháng đầu năm, doanh thu du lịch trên địa bàn tỉnh đạt hơn 6.535 tỷ đồng (tăng gần 21% so với cùng kỳ 2015). Tổng lượng khách do các cơ sở lưu trú phục vụ trong 9 tháng đầu năm đạt hơn 3,6 triệu lượt, tăng 15% so với cùng kỳ. Riêng khách quốc tế đạt 869.985 lượt (tăng 29% so với cùng kỳ), trong đó chủ yếu từ các nước: Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Australia, Mỹ… Trung bình mỗi du khách nước ngoài lưu lại Nha Trang – Khánh Hòa khoảng 3 – 4 ngày.
    Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch vùng duyên hải Nam Trung bộ đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Nha Trang – Khánh Hòa sẽ là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển du lịch. Dự báo cho thấy, từ năm 2015 đến 2030, nhu cầu về buồng khách sạn đối với khách quốc tế tăng từ 6.000 đến 10.600, đối với khách nội địa tăng7.000-13.100. Ước tính, tổng thu từ khách quốc tế tăng 286-972 triệu USD, thu từ khách nội địa tăng 112-510 triệu USD.

    Panorama Nha Trang có tiềm năng sinh lời cao nhờ du lịch phát triển.

    “Tiềm năng du lịch đưa Nha Trang trở thành miền đất hứa của các nhà đầu tư bất động sản, đặc biệt là những khách hàng muốn đầu tư sinh lời từ nhu cầu lưu trú của khách du lịch”, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho hay.
    Tuy nhiên, theo vị đại diện, thay vì phải có hàng chục tỷ mới có thể sở hữu một khách sạn mini và phải dành nhiều thời gian cho việc tìm kiếm khách cũng như quản lý, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn một loạt căn hộ khách sạn. Loại căn hộ khách sạn có giá trị đầu tư hợp lý hơn, có thể mua tại một hoặc nhiều dự án mà không phải bận tâm trong việc quản lý nhưng vẫn đem về lợi nhuận đều đặn hàng năm.

    Sở hữu vị trí trung tâm thành phố biển, dự án Trung tâm thương mại, căn hộ khách sạn PANORAMA NHA TRANG mới ra mắt giữa tháng 9 đã thu hút nhiều nhà đầu tư Hà Nội cũng như Khánh Hòa. “PANORAMA NHA TRANG sở hữu những ưu thế vượt trội để trở thành ‘cuốn số tiết kiệm’ an toàn nhưng mang về mức lãi suất caocho các nhà đầu tư”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.
    Những nhà đầu tư có nguồn tài chính dư giả nhưng không có nhiều thời gian để quản lý danh mục các tài sản đầu tư của mình có thể lựa chọn một căn hộ khách sạn PANORAMA NHA TRANG rồi ủy thác cho đơn vị quản lý. Khách hàng muốn nhận lại căn hô để tự quản lý nhằm tiết kiệm chi phí hơn vẫn được đáp ứng thông qua mô hình quản lý linh hoạt mà chủ đầu tư sẽ áp dụng.
  • Bạn có thích

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét