• Panorama Nha Trang Bài toán kinh tế thông minh


    Panorama Nha Trang sở hữu địa thế vàng khi nằm trên vùng đất trung tâm của thành phố với bốn mặt tiền sầm uất.Nơi giao thương tấp nập và hội tụ văn hóa du lịch, dự án đang đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
    Vị trí chiến lược thu hút khách du lịch

    Với mức phí đầu tư hợp lí không quá cao như những dự án khác chỉ từ 1,2 - 3,5 tỷ là bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp này.Ngoài ra,bạn còn được hỗ trợ vay vốn không lãi xuất ên tới 70% từ Ngân Hàng Techcombank đối với dự án Panorama Nha Trang.Đầu tư vào đây chắc chắn bạn sẽ nhận được đặc quyền hấp dẫn từ phía chủ đầu tư và lợi nhuận cao,ổn định.
    Tiến độ thanh toán thông thường

    Chính sách bán hàng đang được áp dụng.
    Quý khach hàng sở hữu căn hộ khi đã đăng kí nguyện vọng đặt mua sẽ được bán kèm theo bộ nội thất rời trị giá từ 200 - 300 tr/ căn.
    Ngoài ra,còn áp dụng chính sách cho khách hàng cũ như:
    Với khách hàng đã đăng kí mua căn hộ đợt 1. Khách hàng muốn mua bộ nội thất rời để đồng bộ với căn hộ thì được triết khấu 10% trên tổng giá trị nội thất rời
    Với khách hàng đã đang kí mua căn hộ đợt 2. Khách hàng muốn mua bộ nội thất rời để đồng bộ với căn hộ thì được triết khấu 40% trên tổng giá trị nội thất rời
    Chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng

    Chính sách quà tặng.

    Lần đầu tiên,quý khách hàng sở hữu căn hộ panorama Nha Trang có cơ hội nhận được những phần quà như: điện thoai Iphone 7 plus 128GB, và cơ hội lớn bốc thăm trúng thưởng xe hơi lên đến 1.2 tỷ đồng.chương trình này được chủ đầu tư áp dụng từ ngày 29/11/2016 - 25/1/2017.

    Qúy khách hàng quan tâm xin vui long liên hệ ngay vơi chuyên viên tư vấn để nhận được thông tin chính xác và kịp thời nhất.

  • Bạn có thích

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét