• Panorama Nha Trang vị trí kinh tế chiến lược


    Nằm ngay trung tâm của thành phố du lịch biển, panorama Nha Trang là dự án  tổ hợp gồm căm hộ và dịch vụ khách sạn.Với thiết kế sang trọng độc đáo,địa điểm du lịch tiềm năng thích hợp để phát triển du lịch nghĩ dưỡng.
    Ảnh chụp từ vệ tinh của dự án panorama Nha Trang

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố được bao quanh bởi bốn trục đường chính là Nguyễn Thị Minh Khai-Hùng Vương-Phố Đi Bộ-Trung Tâm Văn Hóa  Tỉnh Khánh Hòa với mặt tiền hướng ra biển.Là trung tâm giao lưu văn hóa với lợi thế giao thông như gần ga Nha Trang,các bến cảng du lịch và sân bay quốc tế Cam Ranh.
    Vị trí kim cương của dự án panorama Nha Trang

    Sở hữu những ưu thế nổi bật như trên,panorama Nha Trang được xem là trái tim của thành phố một làn gió mới thổi trực diện vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng,nhân tố mới đem lại giá trị sử dụng cũng như kinh doanh cho khách hàng.
    Các căn hộ đầy đủ tiện nghi với dịch vụ đầy đủ không gian thoáng đãng nhìn trực diện ra biển và quảng trường trung tâm thành phố,phía sau là toàn bộ trung tâm thành phố với vị trí này đem lại khoảng view rộng cho không gian nghỉ dưỡng thư thái 
    Không gian thông thoáng sang trọng của căn hộ panorama
    Với vị trí kinh tế chiến lược là trung tâm giao thương của thành phố,thích hợp với nhiều loại hàng dịch vụ nghỉ dưỡng.Đến đây quý khách có thể thoải mái tạn hưởng những tiện ích mà chúng tôi mang lại.Ngoài ra,quý khách có thể trực tiếp đầu tư vào đây để đem lại một nguồn lực kinh tế lâu dài cho mình.
    Dự án Condotel Nha Trang với thiết kế độc đáo tinh tế bên ngoài và không gian hiện đại sang trọng bên trong, hội tụ những yếu tố cần thiết cho một bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Điểm đến hoàn hảo và thích hợp cho bạn và gia đình mỗi dịp cuối tuần.

  • Bạn có thích

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét